So sánh sản phẩm
     

THÂN BƯỚM GA

Thân bướm ga là gì, hoạt động như thế nào?
 
 
 
Bướm ga ô tô là cánh van điều tiết lưu lượng không khí vào để hòa trộn với nhiên liệu ở dạng hơi sương tạo thành hỗn hợp hòa khí (với tỉ lệ thích hợp cho từng trạng thái làm việc) nạp vào buồng đốt và chỉ được mở khi tài xế đạp ga, độ mở sẽ tùy thuộc vào việc đạp bàn đạp ga bao nhiêu và cho phép gió đi vào trong ống góp hút. Hầu hết các bướm ga đều được đặt ở đầu vào của ống góp hút và được nối với lọc gió.
Độ mở của bướm ga phụ thuộc vào ý muốn tăng hay giảm tốc độ của người lái xe và cũng quyết định đến lưu lượng nhiên liệu đi vào động cơ. Việc độ mở của bướm ga bị sai lệch, cùng lượng xăng phun bị ảnh hưởng dẫn đến việc xe sẽ tiêu hao xăng nhiều hơn bình thường. Do đó, khi gặp hiện tượng này, các tài xế nên nhanh chóng làm sạch để máy khởi động và vận hành tốt hơn.
1. Phân loại (gồm hai loại) Thân bướm ga cơ khí Thân bướm ga điện tử
2. Cấu tạo: Cơ bản giống nhau gồm:
- Cổ họng gió
- Cánh bướm ga
- Ống nước làm mát
- Hệ thống điều khiển (Cơ khí hoặc điện tử)
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị, cửa hàng kinh doanh Thân bướm ga. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng bán sản phẩm chất lượng. Có rất nhiều trường hợp mua về mới phát hiện ra phụ tùng lỗi, hỏng, hàng không đảm bảo khiến người mua bị mất tiền, mất thời gian cũng như gây cảm giác khó chịu.
Chúng tôi kinh doanh phụ tùng, thân bướm ga các dòng xe thuộc hãng GM Chevrolet, với mức giá cả phù hợp, chính hãng, uy tín, giao hàng toàn quốc và bảo hành dài hạn tại Phụ tùng ô tô Minh Anh. Địa chỉ - Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại liên hệ: 0944648779.
Tags:,


CHUYỂN HÀNG TOÀN QUỐC

CHUYỂN HÀNG TOÀN QUỐC

Giao hàng thu tiền tại nhà trên toàn quốc
TIẾT KIỆM CHI PHÍ

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Các chi phí dịch vụ là tối thiểu
ĐỔI TRẢ HÀNG

ĐỔI TRẢ HÀNG

Thời gian đổi trả hàng lên đến 30 ngày
Đăng ký nhận tin
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Facebook
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube
Liên hệ cho chúng tôi qua Tiktok
Liên hệ cho chúng tôi qua Messenger

Chat Facebook