So sánh sản phẩm
     

Tại sao không nên mua phụ tùng ô tô nhái GM

Tại sao không nên mua phụ tùng ô tô nhái GM

Tại sao không nên mua phụ tùng ô tô nhái GM

Hiện nay, tại rất nhiều các cửa hàng bán đồ chơi xe ô tô, hay các garage nhỏ sửa chữa ở bên ngoài, khách hàng có thể tìm thấy các loại phụ tùng thay thế mang nhãn hiệu của GM- Chevrolet. Những phụ tùng nhái này có lợi thế duy nhất là giá thành rẻ hơn hàng chính hãng GM. Tuy nhiên, với chất lượng thấp, người mua đã phải trả cho phụ tùng giả số tiền lớn hơn giá trị thực sự của sản phẩm.

Tác hại của phụ tùng giả


Vì giá rẻ hơn phụ tùng chính hãng GM nên đương nhiên chất lượng phụ tùng giả cũng thấp hơn do được làm từ những chất liệu có độ bền không cao. Hơn nữa, không tuân theo các tiêu chuẩn quy định của nhà sản xuất, phụ tùng giả không đạt chuẩn về kích thước. Điều đó có nghĩa là việc lắp đặt các phụ tùng giả sẽ ảnh hưởng tới các bộ phận liên kết xung quanh. Không dừng lại ở đó, chất lượng xe còn xuống cấp nhanh hơn do các phụ tùng giả kém chất lượng và các kết nối không bền vững, vì thế dễ bị ăn mòn hơn.

Phụ tùng ô tô giả, nhái thường được làm bằng những chất liệu có độ bền không cao, cũng chẳng có ai kiểm định, do vậy chất lượng thường không đảm bảo. Nếu mua phải phụ tùng ô tô giả, việc mất tiền oan là đương nhiên nhưng điều quan trọng hơn là sự an toàn cho người sử dụng sẽ không được đảm bảo.

Ví dụ minh chứng: đối với vỏ bu-gi chính hãng không những bền mà nhờ sử dụng vật liệu có độ tin cậy cao nên dẫn nhiệt tốt và đảm bảo bu-gi hoạt động ở nhiệt độ lý tưởng. Trong trường hợp ngược lại, bu-gi quá nóng hoặc quá mát, dẫn đến việc đánh lửa sớm hoặc làm động cơ không nổ. Vỏ bu-gi giả thường được làm bằng vật liệu chất lượng thấp, thậm chí có lỗ hổng bên trong nên không có khả năng cách điện cao, dẫn tới việc làm giảm điện áp, khiến động cơ bị bó máy, rất nguy hiểm và dễ dẫn đến hư hỏng động cơ.

HÃY CHỌN CHO 1 MỘT SỰ LỰA CHỌN CHÍNH XÁC ĐỂ ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO CHÍNH BẢN THÂN VÀ GIA ĐÌNH BẠN !!!



CHUYỂN HÀNG TOÀN QUỐC

CHUYỂN HÀNG TOÀN QUỐC

Giao hàng thu tiền tại nhà trên toàn quốc
TIẾT KIỆM CHI PHÍ

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Các chi phí dịch vụ là tối thiểu
ĐỔI TRẢ HÀNG

ĐỔI TRẢ HÀNG

Thời gian đổi trả hàng lên đến 30 ngày
Đăng ký nhận tin
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Facebook
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube
Liên hệ cho chúng tôi qua Tiktok
Liên hệ cho chúng tôi qua Messenger

Chat Facebook