So sánh sản phẩm
     

Cụm bơm ABS Spark 2013 Chính hãng GM


Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này ( 0)
Giá sản phẩm: 3.350.000 đ


       Khi quý khách đang lái xe trên đường cao tốc với tốc độ trên 60 km/h mà bắt thình lình gặp một tình huống nguy hiểm trước mặt, phản ứng tự nhiên của chúng ta là đạp thật mạnh chân phanh, làm cho hệ thống bánh xe miết cứng xuống mặt đường. Tuy nhiên, do nguyên lý của quán tính, chiếc xe đang chạy nhanh không dễ gì đứng lại ngay được, dàn bánh xe bị xiết cứng đó sẽ vẫn trượt thêm một đoạn daì nữa trước khi dừng hẳn, với tiếng rít chói tai của cao su nghiến trên mặt đường, rồi khói và mùi khét do bánh xe bốc cháy tỏa ra. Lúc đó, tài xế đã không còn kiểm soát được tay lái của mình, làm cho chiếc xe phóng đi trong trạng thái loạng choạng, và nguy cơ dẫn đến tai nạn nguy hiểm nghiêm trọng.

 

Hệ thống ABS

      Nhằm hạn chế những tính huống này xảy ra,năm 1970 các nhà sản xuất xe hơi đã chế tạo ra hệ thống phanh chống bó cứng ABS (Anti-Locking Brake System), giúp các bánh xe không bị khóa cứng khi phanh gấp ở tốc độ cao, nhất là trên những mặt đường trơn ướt hoặc đóng băng, nhờ đó các tài xế có thể kiểm soát được tay lái, đưa xe vào vị trí an toàn trong tình trạng khẩn cấp. Cho đến nay, ABS mỗi ngày mỗi hoàn thiện hơn và đã có mặt trong hầu hết các loại xe trong đó có chevrolet Spark 2013 lắp ráp tại Việt Nam cũng được trang bị tính năng này.
Sau đây chúng ta sẽ phân tích vài nét cơ bản của hệ thống phanh chống bó cứng ABS :

Trong những điều kiện chạy và phanh bình thường, tài xế không cảm thấy có gì khác biệt giữa một hệ thống phanh chống bó cứng ABS và hệ thống tiêu chuẩn không-có-ABS. Chỉ những lúc phanh gấp, hệ thống phanh chống bó cứng ABS mới phát huy tác dụng, khi đó bàn thắng sẽ rung mạnh với những cái nhồi đập cao hơn, tiếp nối bởi một tiếng “click” nghe thấy khá rõ ràng.


 

Hệ thống ABS tiêu chuẩn bao gồm những thành phần sau đây:


Hydraulic Control Unit (HCU): Bộ Điều Khiển Thủy Lực.
Anti-lock Brake Control Module: Bộ Điều Khiển ABS (chống bó cứng phanh)
Front Anti-lock Brake Sensors/Rear Anti-lock Brake Sensors: Bộ cảm biến bánh trước/Bộ cảm biến bánh sau.
Hệ thống ABS hoạt động:
– Khi tài xế đạp gấp chân thắng, dầu thắng sẽ được đẩy vào trong bộ Điều Khiển Thuỷ Lực HCU, và được ép lại tại đây để nâng cao áp suất trước khi đưa dầu đến các bộ phận thắng trong mỗi bánh xe.

– Trong khi phân tích những dữ liệu do bộ cảm biến tại các bánh xe cung cấp, nếu hệ thống ABS “cảm thấy” một chiếc bánh nào đó sắp bị khóa cứng, thì nó sẽ đóng Valve không cho dầu đổ xuống đó nữa, và mở Valve khi cần thiết cho dầu thắng lưu thông trở lại, bảo đảm cho bánh xe lăn đều trong khi giảm tốc, tránh tình trạng bánh bị khóa cứng.

– Từ vận tốc 20km/h trở lên, hệ thống ABS sẽ tự động vận hành, và chúng ta sẽ nghe một tiếng “click” bên trong máy. Khi xe di chuyển với vận tốc dưới 20km/h, ABS sẽ tự ngưng hoạt động.

– Trong trường hợp hệ thống ABS trục trặc, xe vẫn tiếp tục hoạt động với hệ thống thắng tiêu chuẩn. Thông thường khi đèn vàng trên đồng hồ ABS sáng lên, cho biết có trục trặc, đó là lúc hệ thống tự động được chuyển về trạng thái tiêu chuẩn, và chúng ta phải biết rằng hệ thống ABS không còn hiệu quả trong những lúc thắng gấp nữa.

– Hệ thống ABS hoạt động chủ yếu nhờ vào dầu thắng. Nếu vì lý do nào đó dầu trong hệ thống không đầy đủ, hệ thống ABS sẽ không còn hiệu quả.
 
 
Cụm bơm ABS SPARK 2013 Chính hãng GM

Quy trình đặt mua hàng tại PhuTungGMChevrolet.com

Quý khách vui lòng thực hiện chính xác các bước theo hướng dẫn sau:

1 -Bấm vào nút " MUA NGAY " khi chọn đúng sản phẩm cần mua

2- Điền chính xác các thông tin trong khung địa chỉ

3- Chọn hình thức thanh toán
Như hình dưới, Quý khách có thể chọn 1 trong 3 hình thức sau

- Thanh toán COD ( nhận hàng và thanh toán tiền tại nhà),
Với hình thức này quý khách lưu ý giá tiền sản phẩm đăng trên PhuTungGmchevrolet.com chưa bao gồm phí ship


- Thanh toán tại cửa hàng
Quý khách có thể thấy địa chỉ của cửa hàng khi bấm bào THANH TOÁN TẠI CỬA HÀNG

- Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
Với hình thức này, quý khách có thể chọn tài khoản ngân hàng phù hợp vói quý khách để chuyển tiền, sau khi chuyển khoản thành công, Quý khách liên lạc với PhuTungGmChevrolet.com để nhân viên xác nhận thanh toán và tiến hành chuyển hàng tới quý khách

4- Kết thúc phần đặt hàng

Sau khi kết thúc các bước trên, Quý khách bấm vào nút ĐẶT HÀNG để kết thúc


5- Phần xác nhận đặt hàng tự động
Sau khi hoàn tất thông tin đặt hàng trên PhuTungGmChevrolet.com, Quý khách sẽ nhận được một Email từ trang 
PhuTungGmChevrolet.com. Ngay sau đó, nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc với Quý khách để xác nhận giao hàng tới tay Quý khách

Cám ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm chính hãng GM-Chevrolet do phụ tùng ô tô Minh Anh cung cấp tại PhuTungGmChevrolet.com

Chúc Quý khách luôn luôn Thượng lộ Bình An trên mọi nẻo đường!

Tags:
CHUYỂN HÀNG TOÀN QUỐC

CHUYỂN HÀNG TOÀN QUỐC

Giao hàng thu tiền tại nhà trên toàn quốc
TIẾT KIỆM CHI PHÍ

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Các chi phí dịch vụ là tối thiểu
ĐỔI TRẢ HÀNG

ĐỔI TRẢ HÀNG

Thời gian đổi trả hàng lên đến 30 ngày
Đăng ký nhận tin
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Facebook
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube
Liên hệ cho chúng tôi qua Tiktok
Liên hệ cho chúng tôi qua Messenger

Chat Facebook