So sánh sản phẩm
     

CỬA THOÁT HƠI KHOANG XE CAPTIVA CHEVROLET

CỬA THOÁT HƠI KHOANG XE CAPTIVA CHEVROLET

Cửa thoát hơi khoang xe

     Trên xe ô tô nói chung hoặc xe Captiva nói riêng có một số bộ phận nhỏ tưởng chừng đơn giản, bố trí kín đáo ít được để ý nên hay bị xem nhẹ nhưng ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình vận hành xe. Ở bài này, chúng tôi muốn đề cập tới một trong số bộ phận đó là “Cửa thoát hơi khoang xe”.

     1. Cấu tạo

     Cửa thoát hơi khoang xe có kích thước khoảng 12 x 22 Cm bằng nhựa ABS có hai cánh gió (van một chiều) bằng cao su mềm chỉ cho phép gió từ khoang xe thoát ra ngoài và ngăn chặn gió, hơi từ bên ngoài lọt vào trong.

     2. Tác dụng

     Ngay từ buổi sơ khai, các kỹ sư của hãng GM Chevrolet đã chú trọng thiết kế từng chi tiết để nâng cao trải nghiệm người dùng. Cửa thoát hơi thông xe được trang bị cho toàn bộ các dòng xe hơi của hãng có tác dụng:

     - Một là giảm áp suất khi đóng cửa xe. Khoang xe có một khoảng không gian hẹp, cánh cửa xe có một diện tích tương đối lớn khi tài xế hoặc hành khách đóng cửa xe sẽ dồn (quạt) một lượng không khí lớn vào khoang xe dẫn đến tăng áp suất đột ngột. Cửa xe không thể đóng khít. Điều này còn nguy hiểm ở tình huống để xe trời nắng, nếu không có cửa thoát hơi, áp suất trong xe sẽ tăng lên ví không khí trong xe bị nung nóng. Bên cạnh đó, kính xe bình thường rất cứng nhưng khi trời nắng nóng sẽ chuyển sang tình trạng giòn, dễ vỡ. Nếu đóng cửa mạnh, đột ngột sẽ gây ra tình trạng nổ kính xe. Tình trạng này đã từng xảy ra rất nhiều ở các hãng xe khác.

     - Hai là ngăn mùi lạ từ bên ngoài lọt vào trong xe. Khi xe ô tô bật điều hòa không khí đi qua các vùng không khí bị ô nhiễm như những nơi đốt rơm, rạ hoặc khi đổ xăng…. Mặc dù đã bật chế độ lấy gió trong mà vẫn có mùi lạ như vậy khoang xe của chúng ta đã bị hở. Cửa thoát hơi bị hỏng lúc này cần phải thay thế ngay.

     Ở xe Chevrolet Captiva cửa thoát hơi được gắn ở bên phải, phía sau hông xe (như trong hình)

     Phụ tùng Minh Anh chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn: Cửa thoát hơi khoang xe Captiva - Made in Korea sản xuất chính hãng tại GM Hàn Quốc. Mã sản phẩm: 22702778

     Chúng tôi bán Cửa thoát hơi khoang xe Captiva và toàn bộ phụ tùng các dòng xe GM Chevrolet, giao hàng toàn quốc và bảo hành dài hạn tại Phụ tùng ô tô Minh Anh. Địa chỉ - Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 0944648779

 

 

 

 

 

 

Tags:,


CHUYỂN HÀNG TOÀN QUỐC

CHUYỂN HÀNG TOÀN QUỐC

Giao hàng thu tiền tại nhà trên toàn quốc
TIẾT KIỆM CHI PHÍ

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Các chi phí dịch vụ là tối thiểu
ĐỔI TRẢ HÀNG

ĐỔI TRẢ HÀNG

Thời gian đổi trả hàng lên đến 30 ngày
Đăng ký nhận tin
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Facebook
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube
Liên hệ cho chúng tôi qua Tiktok
Liên hệ cho chúng tôi qua Messenger

Chat Facebook