So sánh sản phẩm
     

Chevrolet trang bị Android Auto và Apple CarPlay trên 14 mẫu xe

Chevrolet trang bị Android Auto và Apple CarPlay trên 14 mẫu xe


 

Chevrolet sẽ cung cấp ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay tương thích trên nhiều dòng xe hơn hơn bất kỳ thương hiệu ô tô nào khác trên toàn cầu. Trong 14 mẫu xe Chevrolet, phải kể đến Cruze 2016 hoàn toàn mới – sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 6 tới đây. Theo đó, biểu tượng “Projection” xuất hiện trên màn hình MyLink khi điện thoại chưa được kết nối. Sau đó, biểu tượng này hiển thị lựa chọn Apple CarPlay hoặc Android Auto (tùy vào ứng dụng được sử dụng) khi một chiếc điện thoại tương thích được kết nối qua cổng USB. Với Android Auto, người lái cần sử dụng điện thoại chạy hệ điều hành Android Lollipop 5.0 hoặc cao hơn. Trong khi đó, để kết nối với Apple CarPlay, người lái cần sử dụng một chiếc iPhone 5 hoặc đời mới hơn.
Hệ thống MyLink màn hình 7 inch của Chevrolet giúp cho người lái có thể truy cập vào cả Android Auto và Apple CarPlay dễ dàng và đơn giản. Phiên bản MyLink màn hình 8 inch sẽ chỉ tương thích với Apple CarPlay trên các dòng xe được sản xuất từ đầu năm 2016. Tuy quá trình phát triển và thử nghiệm khả năng tương thích vẫn chưa hoàn thiện, Android Auto vẫn có thể tích hợp được với phiên bản MyLink màn hình 8 inch trên các dòng xe ra đời muộn hơn trong năm 2016.

 

 

Khách hàng Chevrolet tại các thị trường toàn cầu bao gồm Brazil, Mexico và Canada sẽ được hưởng lợi từ công nghệ tích hợp điện thoại thông minh mới. Khách hàng có thể truy cập vào đây để tham khảo danh sách các thị trường sử dụng Android Auto và truy cập vào đây để tham khảo danh sách các thị trường hiện tại sử dụng công nghệ Apple CarPlay.
Theo bà Mary Barra, Tổng Giám đốc General Motors, cho biết: “Việc hợp tác với Apple và Google để mang đến hai ứng dụng CarPlay và Android Auto tương thích trên nhiều dòng xe nhất trong ngành công nghiệp ô tô là minh chứng rõ rệt cho thấy cách Chevrolet tiếp tục “phổ cập” những công nghệ quan trọng cho khách hàng của chúng tôi như thế nào”. Trong năm 2014, 14 mẫu xe Chevrolet tích hợp công nghệ thông minh chiếm hơn 2,4 triệu xe trong tổng doanh số xe bán ra, tương đương 51% tổng doanh số toàn cầu của Chevrolet.
 
Tags:,


CHUYỂN HÀNG TOÀN QUỐC

CHUYỂN HÀNG TOÀN QUỐC

Giao hàng thu tiền tại nhà trên toàn quốc
TIẾT KIỆM CHI PHÍ

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Các chi phí dịch vụ là tối thiểu
ĐỔI TRẢ HÀNG

ĐỔI TRẢ HÀNG

Thời gian đổi trả hàng lên đến 30 ngày
Đăng ký nhận tin
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Facebook
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube
Liên hệ cho chúng tôi qua Tiktok
Liên hệ cho chúng tôi qua Messenger

Chat Facebook