So sánh sản phẩm
     

BƠM CHÂN KHÔNG TRỢ LỰC PHANH

BƠM CHÂN KHÔNG TRỢ LỰC PHANH

BƠM CHÂN KHÔNG TRỢ LỰC PHANH


  Khi người lái xe thấy xe có hiện tượng đạp phanh rất nặng và không ăn như trước cần phải kiểm tra ngay để bảo đảm an toàn. Bởi khi đó có thể xuất phát từ nguyên nhân do bị hở đường hơi chân không của Bầu trợ lực phanhBơm chân không hay bề mặt của đĩa phanh hoặc trống phanh bị rỗ hay má phanh bị quá bẩn gây ra những tiếng kêu lạ.
Song, Khi xe có dấu hiệu đạp phanh nặng và không ăn như trước. Đó cũng là một trong những dấu hiệu cho thấy Bầu trợ lực phanh và Bơm chân không đang gặp phải vấn đề cần phải cho xe tới các gara uy tín để kiểm tra, bảo dưỡng hoặc thay thế.
- Trường hợp đạp mạnh phanh hơn so với bình thường để dừng xe ô tô.
- Máy chạy không đều hoặc vòng tua cầm chừng lên cao hơn hoặc sáng đèn "Check Engine ". Nguyên nhân có thể do bầu chân không bị hở.
- Xuất hiện tiếng kêu, rít từ từ bàn đạp phanh ô tô.
Như vậy, khi các bạn gặp phải những dấu hiệu này cần phải chú ý cho xe tới các gara để kiểm tra ngay tránh trường hợp mất an toàn do hệ thống phanh có vấn đề.
Tư vấn sửa chữa khi gặp phải những dấu hiệu trên:
Khi gặp phải những dấu hiệu trên cần phải thay thế hàng chính hãHàng thay thế phải chú ý: Cần phải kiểm tra chất lượng xác nhận hàng chính hãng và kiểm tra để đảm bảo xilanh tổng phanh không bị chảy dầu. Dầu thủy lực từ xi lanh tổng phanh bị chảy sẽ làm hỏng bầu trợ lực phanh mới.
Khi cần phải thay thế Bầu trợ lực phanh hoặc Bơm chân không hãy liên hệ tới phụ tùng ô tô Minh Anh để được cung cấp và phân phối những sản phẩm tốt nhất , chất lượng cam kết.
Chúng tôi bán, chuyển hàng đi toàn quốc và bảo hành dài hạn tại Phụ tùng ô tô Minh Anh. Địa chỉ KĐT Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hotline: 0944648779
Tags:,


CHUYỂN HÀNG TOÀN QUỐC

CHUYỂN HÀNG TOÀN QUỐC

Giao hàng thu tiền tại nhà trên toàn quốc
TIẾT KIỆM CHI PHÍ

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Các chi phí dịch vụ là tối thiểu
ĐỔI TRẢ HÀNG

ĐỔI TRẢ HÀNG

Thời gian đổi trả hàng lên đến 30 ngày
Đăng ký nhận tin
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Facebook
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube
Liên hệ cho chúng tôi qua Tiktok
Liên hệ cho chúng tôi qua Messenger

Chat Facebook