So sánh sản phẩm
     

Ưu điểm của xe Chevrolet Aveo 2016 là gì? Có nên mua hay không?

Ưu điểm của xe Chevrolet Aveo 2016 là gì? Có nên mua hay không?

CHEVROLET AVEO 2016 là một mẫu xe có nhiều ưu điểm so với những dòng xe cùng phân khúc. Bạn sẽ thực sự cảm thấy nuối tiếc nếu bỏ qua những ưu điểm này.

CHEVROLET AVEO 2016 – Kiểu dáng đột phá, thiết kế năng động, mạnh mẽ.

CHEVROLET AVEO 2016 được thiết kế với tư tưởng phá cách độc đáo, rộng hơn, dài hơn và cao hơn các loại xe cùng phân khúc trên thị trường. Cộng với những điểm nhấn mang tính đột phá trên thiết kế mà bất kỳ ai khi nhìn thấy cũng không khỏi trầm trồ khen ngợi với đường gân nổi cao trên nắp capo thể hiện sự mạnh mẽ. Lưới tản nhiệt kép cỡ lớn có viền mạ crom, cụm đèn pha vuốt ngược về phía sau đặc trưng. Tất cả những điều này tạo cho CHEVROLET AVEO 2016 một vẻ đẹp đầy sức mạnh, vững chãi, thể hiện sự nam tính của người chủ sở hữu nó mà vẫn không mất đi tính sành điệu, thời thượng của sản phẩm. Nếu bạn là một người năng động, chắc chắn, bạn không thể bỏ qua một mẫu xe với thiết kế tuyệt vời như thế này.
 

 
Kiểu dáng đột phá, thiết kế năng động, mạnh mẽ

Nội thất tinh tế, không gian thoải mái.

CHEVROLET AVEO 2016 có kích thước lớn hơn các dòng xe cùng phân khúc, sẽ đem lại cho bạn không gian rộng rãi, để bạn và người thân có thể tận hưởng từng chuyến đi một cách thoải mái, dễ chịu nhất. Nội thất được thiết kế đầy chuẩn mực, với màu đen và màu ghi cổ điển mang lại vẻ sang trọng, đặc biệt, các đường viền mạ crom tạo ra các điểm nhấn tinh tế thể hiện đẳng cấp của người chủ sở hữu. Không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng, nội thất của  CHEVROLET AVEO 2016 còn được tối ưu hóa giúp cho mọi thao tác trở nên nhanh chóng, đơn giản nhất. Tạo sự thân thuộc, dễ chịu cho người lái trên mọi cung đường mỗi khi ngồi sau vô lăng.
 







 
Tay lái của CHEVROLET AVEO 2016 được tích hợp với bộ điều khiển âm thanh, với hệ thống 6 loa mới cùng ổ CD hỗ trợ định dạng MP3, vừa dễ sử dụng, mang lại chất lượng âm thanh rất cao. Bạn sẽ có cảm giác như bất kỳ chỗ nào trên xe cũng như đang ngồi ở phòng nghe nhạc mini của gia đình mình vậy. Bạn tha hồ tận hưởng những bản nhạc yêu thích giúp giải tỏa căng thẳn. Ngoài ra, mẫu xe này còn được lắp đặt hệ thống điều hòa 2 chiều, điều này giúp cho nhiệt độ trong xe luôn được đảm bảo bất chấp tình hình thời tiết bên ngoài. Mỗi chuyến đi của bạn sẽ trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn nhiều, bạn chỉ cần lên xe, và tận hưởng cuộc hành trình với tâm thế thoải mái nhất.

Công nghệ an toàn tuyệt đối.

Nhắc đến xe hơi là nhắc đến sự an toàn, một chiếc xe sẽ chẳng là gì cả nếu nó không thể đảm bảo sự an toàn cho người lái cả cả những hành khách trên xe. Và giờ đây, với CHEVROLET AVEO 2016, bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng bất kỳ điều gì trong cuộc hành trình của mình. Bạn sợ bó phanh vì dùng nhiều trên những đoạn đường trơn trượt ư? Điều này chẳng còn là vấn đề với những tài xế thích chinh phục những cung đường đầy thử thách, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) đáng tin cậy đã loại bỏ hoàn toàn tình trạng phanh bị bó cứng vì dùng phanh khẩn cấp nhiều lần. Trong trường hợp có va chạm bất ngờ, sức khỏe của hành khách cũng được bảo đảm bởi hệ thống túi khí cực kỳ nhạy bén, 2 túi khí phía trước ở hàng ghế lái sẵn sàng bung ra khi có những va chạm đến mức có thể gây tổn thương cho người ngồi trên xe, ngoài ra, thiết kế khung gầm hấp thụ lực sẽ giảm thiểu đến mức tối đa lực va chạm. Không chỉ bảo vệ người trên xe khi xảy ra va chạm, CHEVROLET AVEO 2016 còn có hệ thống đèn ban ngày, giúp báo hiệu cho các phương tiện khác vị trí xe của bạn, nhất là khi có sương mù hoặc trời mưa. Từ đó các xe đi ngược chiều có thể đưa ra phương án xử lý từ xa, nhằm tránh những va chạm không đáng có trên đường di chuyển.

Và cuối cùng, CHEVROLET AVEO 2016 là một sự lựa chọn cực kỳ thông minh về mặt kinh tế.

Với giá thành cạnh tranh so với những xe cùng phân khúc, CHEVROLET AVEO 2016 là sự lựa chọn hàng đầu với những người đang muốn sắm cho mình một chiếc xe 4 bánh phù hợp với túi tiền. Bên cạnh số tiền bỏ ra hợp lý để có một chiếc xe ô tô có nhiều tiện ích, CHEVROLET AVEO 2016 còn giảm thiểu tối đa chi phí vận hành, vốn là một trở ngại với nhiều người khi muốn sở hữu một chiếc xe ô tô. Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, lại có lựa chọn số sàn 5 cấp cho những người thích trải nghiệm cảm giác làm chủ tốc độ hoặc số tự động 4 cấp dành cho những ai muốn sự an toàn, tiện nghi khi ngồi sau tay lái. Dù mỗi lựa chọn mang lại cho người lái cảm giác khác nhau, nhưng tất cả đều tiết kiệm nhiên liệu so với các loại xe cùng phân khúc, đồng thời CHEVROLET cũng vốn nổi tiếng với sự tin cậy về độ bền của mình trong quá trình vận hành.
Tags:,


CHUYỂN HÀNG TOÀN QUỐC

CHUYỂN HÀNG TOÀN QUỐC

Giao hàng thu tiền tại nhà trên toàn quốc
TIẾT KIỆM CHI PHÍ

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Các chi phí dịch vụ là tối thiểu
ĐỔI TRẢ HÀNG

ĐỔI TRẢ HÀNG

Thời gian đổi trả hàng lên đến 30 ngày
Đăng ký nhận tin
Liên hệ cho chúng tôi qua Zalo
Liên hệ cho chúng tôi qua Facebook
Liên hệ cho chúng tôi qua Youtube
Liên hệ cho chúng tôi qua Tiktok
Liên hệ cho chúng tôi qua Messenger

Chat Facebook